pinterest.com

ไอเดียออกแบบและตกแต่ง home office ให้สวย.. น่าใช้งานทุกวัน

ปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าการทำงานถือเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตที่นับว่าขาดไม่ได้อย่างยิ่ง หลายครั้ง หลังจากเลิกงานแล้วเรามักต้องหอบงานกลับมานั่งทำงานต่อที่บ้านบ่อยๆ หรือหากใครชื่นชอบการทำงานทั้งที่บ้านด้วย วันนี้เรามีไอเดียการออกแบบและตกแต่งโต๊ะทำงานในบ้านคุณมาฝาก อยากรังสรรค์บรรยากาศโฮมออฟฟิศที่บ้านคุณให้สวย.. น่าใช้งานเพิ่มเติมดูบ้างไหม ถ้าใช่.. อย่ารอช้ามาติดตามไอเดียสวยๆ กันค่ะ

pinterest.com

pinterest.com

comodoosinteriores.com

comodoosinteriores.com

โต๊ะทำงานที่แวดล้อมไปด้วยไอเดียและจินตนาการเลิศล้ำหลากหลาย สังเกตจากผนังที่แปะเต็มไปด้วยรูปภาพต่างๆ ทั้งภาพวาด และภาพที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน เพราะฉะนั้น หากใครที่กลัวว่าจะหลงลืมเรื่องงานสำคัญ จะรังสรรค์ผนังให้เต็มไปด้วยแนวคิดใหม่ๆ ราวกับงานศิลปะบนฝาผนังเช่นนี้ก็ได้

pinterest.com

pinterest.com

pinterest.com

pinterest.com

สำหรับบ้านพื้นที่เล็กแคบ การจัดตั้งมุมทำงานแบบโฮมออฟฟิศนั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพียงตั้งโต๊ะและเก้าอี้เล็กๆ หันหน้าเข้าไปยังผนัง ในส่วนของผนังเพื่อเพิ่มไอเดียสีสันสดใสแปลกตา เพียงติดตั้งชั้นวางของแบบชั้นลอยสัก 3 ชั้น แล้วนำหนังสือ ของตกแต่งหรือของสะสมต่างๆ มาตั้งโชว์ รับรองจะทำให้บรรยากาศของการนั่งทำงานมุมนี้ ไม่จืดชืดอีกต่อไปแน่นอน

weheartit.com

weheartit.com

สร้างพื้นที่ในการเก็บของเพิ่มเติม กับการ DIY ช่องเก็บของเป็นล็อกๆ ไว้ภายในลิ้นชัก ทำให้การนั่งทำงานภายในโฮมออฟฟิศเล็กๆ ของคุณ มาพร้อมพื้นที่ในการจัดสรรข้าวของกระจุกกระจิกและเครื่องเขียนต่างๆ ได้อย่างลงตัวมากขึ้น

onekindesign.com

onekindesign.com

สำหรับมุมที่ใครอยากจะนั่งทำงานไปพร้อมๆ กับการนอนพักผ่อนในยามเหนื่อยล้า การตั้งวางโซฟาเบดเล็กๆ ชิดริมหน้าต่าง และจัดวางโต๊ะทำงานใกล้กัน บนผนังก็ติดตั้งชั้นวางของเพื่อจัดเก็บหนังสือและของจำเป็นใช้สำหรับการทำงาน มุมนี้สามารถตั้งวางส่วนใดของบ้านก็ได้ บอกเลยไม่กินพื้นที่แม้แต่น้อย

econet.ru

econet.ru

pinterest.com

pinterest.com

เป็นโต๊ะทำงานสำหรับสาวหวานโดยแท้ สาวคนไหนอยากแต่งเติมกลิ่นอายบรรยากาศของโฮมออฟฟิศในแบบสาวหวาน เพียงเลือกใช้โต๊ะสีสันหวานๆ ในแบบที่ชอบ อาจจะเป็นสีเขียวมินท์เพื่อสะท้อนความสดชื่นเย็นฉ่ำ ทำให้การนั่งทำงานไม่เคร่งเครียดจนเกินไป ในส่วนของตกแต่งอื่นๆ ก็ใช้ลูกเล่นสีทองแวววางเข้ามาเติมแต่ง และเก้าอี้ขนสัตว์นุ่มๆ ให้อารมณ์ในการนั่งทำงานอย่างเบาสบายสุดๆ

e-interjeras.lt

e-interjeras.lt

cutypaste.com

cutypaste.com

pinterest.com

pinterest.com

นับเป็นไอเดียในการตกแต่งที่คุ้มค่า เพียงนำกรอบรูปเก่าที่ไม่ใช้งานแล้วมาติดผนัง แล้วแปะกระดาษโน๊ตต่างๆ ลงไป เสริมความเก๋เล็กน้อยด้วยชั้นวางเล็กๆ เป็นอีกหนึ่งโต๊ะทำงานเล็กๆ ภายใต้พื้นที่ของบ้านที่มีจำกัด แต่พิกัดความสวยน่ารัก น่าใช้งานนั้น เพียบเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับหลากหลายการออกแบบและตกแต่งโฮมออฟฟิศหลากสไตล์ ซึ่งรังสรรค์ได้ง่ายๆ ในแบบที่เป็นคุณ ชอบรูปแบบไหนบ้างอย่าลืมหยิบเอาแรงบันดาลใจในการเนรมิตพื้นที่ทำงานไปปรับใช้กับบ้านคุณกันบ้างนะคะ

 

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *